banner thang 4
banner thang 4

Hé lộ sự thật: “Chủ sở hữu của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Thẩm mỹ viện Seoul Center là mấy người”


Sau thông tin tái định vị thương hiệu từ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, rất nhiều khách hàng thắc mắc về vấn đề “Chủ sở hữu của SeoulSpa.Vn và Seoul Center là mấy người?” Điều này dẫn đến nhiều thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và lòng tin của khách hàng. Chính vì thế, bài viết này sẽ bật mí sự thật đến quý khách hàng. 

Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center
Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center

Làm sáng tỏ thông tin tái định vị thương hiệu

Vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã chính thức thông báo đến quý khách hàng thông tin tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, sau hơn 12 năm thành lập và hoạt động bền vững trên thị trường. Đồng nghĩa, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hợp nhất về cùng hệ thống Seoul Center, đáp ứng tiêu chuẩn Y Tế Công ty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center. 

Sự nâng cấp này nhằm tạo ra những cái mới, cái tốt nhất mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, hài lòng nhất, khẳng định triết lý “Phụng sự từ tâm” và lấy tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đồng thời, đây cũng là đánh dấu bước tiến chuyển mình mạnh mẽ, giúp nâng tầm thương hiệu lên một vị thế mới, cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam và cả thế giới. 

Đặc biệt lần tái định vị thương hiệu này cũng nhằm nhấn mạnh Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình. 

Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hoàn thiện sắc vóc
Thẩm mỹ viện Seoul Center luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hoàn thiện sắc vóc

Chủ sở hữu của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn và Thẩm mỹ viện Seoul Center là mấy người?

Thông tin Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center tạo ra nhiều thông tin trái chiều, sai sự thật như:“ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đổi chủ”; Chủ sở hữu của SeoulSpa.Vn và Seoul Center là hai người khác nhau”. Điều này gây ảnh hưởng uy tín thương hiệu và lòng tin của khách hàng. Do đó, đại diện phía thương hiệu khẳng định: “Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hay Thẩm mỹ viện Seoul Center đều không thay đổi Ban lãnh đạo và hệ thống quản trị, đồng nghĩa cả hai thương hiệu đều cùng một chủ sở hữu. 

Bên cạnh đó, các khách hàng không phải lo lắng về những gói dịch vụ, thẻ làm đẹp mình đã mua của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Bởi vì sau khi nâng cấp trở thành Seoul Center, toàn bộ quyền lợi khách hàng vẫn đảm bảo 100%. Cụ thể, các gói làm đẹp, thẻ làm đẹp, ưu đãi,…của khách hàng vẫn được sử dụng bình thường trên toàn hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center. 

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ sẽ được nâng cấp thêm tốt hơn, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra, bảng giá dịch vụ cũng không thay đổi mà ngược lại còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi HOT ở hàng tháng dành cho khách hàng. 

Tái định vị thương hiệu – Nâng tầm đẳng cấp mới 

Toàn bộ nhận diện thương hiệu của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn được “lột xác hoàn toàn” về Thẩm mỹ viện Seoul Center, định vị rõ ràng hình ảnh của Seoul Center trên thị trường thẩm mỹ. Sự “lột xác” rõ rệt nhất thể hiện ở Logo Seoul Center, biểu tượng mang một ý nghĩa đặc biệt mà thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng. 

Cụ thể, Logo của Thẩm mỹ viện Seoul Center là sự kết hợp độc đáo giữa hình tượng cánh bướm và phần tên thương hiệu Seoul Center. Màu sắc chủ đạo của Logo là màu hồng và xanh, tạo nên tổng thể hài hòa, sự cộng hưởng của nét đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn Y Khoa. 

Hình ảnh Logo lan tỏa ý nghĩa đặc biệt
Hình ảnh Logo lan tỏa ý nghĩa đặc biệt

Bên cạnh đó, những cánh bướm của Logo Seoul Center là sự hợp thành của các khối màu có kích thước và sắc độ khác nhau tạo nên những cá tinh riêng biệt nhưng lại rất đồng nhất khi nằm trên một logo. Điều này nhằm thể hiện, mỗi nhân sự của Thẩm mỹ viện Seoul Center đều là những cá thể riêng biệt nhưng vẫn chung một sứ mệnh “Phụng sự từ Tâm”, luôn cam kết phục vụ khách hàng hết mình, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất, giúp thương hiệu xây dựng niềm tin mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

 

Với ý nghĩa đặc biệt này, Thẩm mỹ viện Seoul Center mong muốn lan tỏa đến khách hàng những giá trị tích cực nhất về chân – thiện – mỹ. Để từ đó, hình ảnh thương hiệu sẽ in sâu trong tâm trí và tiềm thức của khách hàng. Và khi nhắc đến một đơn vị cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, uy tín thì Thẩm mỹ viện Seoul Center sẽ được khách hàng nhắc đến. 

Hơn cả sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn mở ra những “điểm sáng nổi bật” dành cho khách hàng như sau:

Về cơ sở vật chất, bên cạnh nội thất hiện đại, trang thiết bị thẩm mỹ cao cấp, tiện nghi VIP,…đã có sẵn, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn nâng cấp thêm hệ thống phòng điều trị chuyên biệt riêng giúp bác sĩ và khách hàng có thể trao trổi, tư vấn một cách chuyên sâu nhất.

Cơ sở vật chất của các chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Spa sau tái định vị thương hiệu
Cơ sở vật chất của các chi nhánh Thẩm mỹ viện Seoul Spa sau tái định vị thương hiệu

Về chất lượng dịch vụ, ngoài những dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ hiệu quả, an toàn Y Khoa đã có, Hội đồng bác sĩ Seoul Center còn nghiên cứu và cập nhật các công nghệ Y Khoa thẩm mỹ hàng đầu để phục vụ cho khách hàng. Đồng thời giới thiệu nhiều chuyên gia dinh dưỡng, nhằm mục đích kết hợp giữa việc làm đẹp bằng công nghệ với chế độ dinh dưỡng khoa học giúp khách hàng hoàn thiện sắc vóc hài lòng nhất. 

Đặc biệt, thương hiệu còn hứa hẹn mời những chuyên gia phong thủy để tư vấn cho khách hàng giải pháp vừa ĐẸP NGƯỜI – ĐẸP TƯỚNG, vẹn cả đôi đường. Ngoài ra, thương hiệu còn thường xuyên giới thiệu ra thị trường những cải tiến mới, dịch vụ mới bắt kịp xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ trên thị trường thế giới, giúp khách hàng trải nghiệm với những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất. 

Qua thông tin này, hy vọng quý khách hàng khi nhận được thông tin tái định vị thương hiệu vẫn giữ được niềm tin yêu với thương hiệu và thoải mái đến bất kỳ chi nhánh của Thẩm mỹ viện Seoul Center để trải nghiệm những “cái mới” mà thương hiệu đã hứa hẹn với khách hàng. Mọi thông tin thắc mắc, xin vui lòng liên hệ 1900 6947 để được đội ngũ tư vấn viên giải đáp chi tiết nhất!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan