chuong trinh thang 5
Chuong trinh thang 5 MB

Top 10+ mẫu nail trái tim xinh xắn, dễ thương, nhiều yêu thích


Mẫu nail trái tim là kiểu làm đẹp đặc biệt mà nàng có thể sử dụng mọi lúc. Chẳng cần phải chờ đến ngày “Valentine” hoặc kỷ niệm tình yêu đâu! Nếu muốn tạo sự mới mẻ cho chính mình hoặc làm chàng bất ngờ, tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Ý nghĩa họa tiết trái tim

Trái tim đã vô cùng quen thuộc và được dùng hầu như ở mọi lĩnh vực trong đời sống. Thế nhưng, có một số sự thật ít ai biết về ý nghĩa của nó. Đầu tiên, họa tiết trái tim thật ra chỉ là một biểu tượng cách điệu. Bởi vì trong thực tế, quả tim người không hề có hình “trái tim”.

Thứ hai là, cho đến nay vẫn chưa ai có thể giải thích về nguồn gốc xuất hiện của biểu tượng. Do đó, ý nghĩa thật sự của mẫu nail trái tim vẫn là một ẩn số. Hình trái tim cũng không chỉ có một mà đã được cách điệu thành các dạng khác nhau. Người ta đã kết hợp với nhiều chi tiết khác để cho ra những chất liệu sáng tạo lạ mắt.

Tựu chung lại, tình yêu vẫn là loại tình cảm cao đẹp và nguyên sơ nhất. Nếu muốn thể hiện sự đam mê, cháy bỏng và tha thiết, hãy thử ngay mẫu nail này với nhiều phiên bản khác nhau.

Những mẫu nail trái tim xinh xắn nhất cho nàng

Nail trái tim màu hồng

Nail trái tim tone hồng rất phù hợp với những chị em công sở thích sự xinh xắn và ngọt ngào. Không cần quá nhiều sự khéo léo hay thời gian thực hiện, chị em vẫn có thể sở hữu được bộ móng đáng yêu.

Kiểu nail trái tim nhỏ tiny
Kiểu nail trái tim nhỏ tiny

Họa tiết trái tim trên nền hồng phấn

Đầu tiên tô toàn bộ móng với nền hồng phấn, sau đó điểm xuyết thêm hình trái tim nhỏ lên trên… Chỉ vài bước đơn giản là cô gái đã hoàn thành được mẫu nail họa tiết trái tim trên nền hồng phấn. Dám chắc rằng, không ít chàng trai sẽ bị hớp hồn vì bộ móng quá đỗi dịu dàng này đấy!

Mẫu nail trái tim trắng trên nền hồng lạ mắt
Mẫu nail trái tim trắng trên nền hồng lạ mắt

Kiểu nail trái tim đỏ

Theo khảo sát, kiểu nail hình trái tim đỏ luôn là một trong những mẫu được lựa chọn nhiều nhất. Rất dễ thực hiện, bộ móng trông cực xinh xắn mà không hề lỗi mốt. Nàng có thể kết hợp nhiều họa tiết nhỏ để trông trẻ trung mà vẫn thể hiện được cá tính bản thân.

Kiểu nail trái tim nhỏ tiny
Kiểu nail trái tim nhỏ tiny

Móng trái tim màu trắng đính đá

Chỉ cần một chút biến tấu, mẫu nail trái tim đã có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. Đặc biệt, móng trái tim màu trắng đính đá là mẫu nail sẽ khiến nàng trông sang trọng và quý tộc hơn.

Nail trái tim màu trắng đính đá
Nail trái tim màu trắng đính đá

Nail hình trái tim màu tươi sáng

Sao lại cứ bó buộc trong một màu nhàm chán? Hãy thử sắc vàng, xanh biển, tím pastel… Nail hình trái tim màu tươi sáng sẽ giúp cô gái trẻ trung hơn trông thấy. Nền kim tuyến cũng sẽ giúp bộ móng trang nhã và không quá sặc sỡ.

Có thể sử dụng những màu tươi sáng cho họa tiết trái tim
Có thể sử dụng những màu tươi sáng cho họa tiết trái tim

Nail trái tim tone nude

Theo xu hướng chú trọng những giá trị tự nhiên, những màu nude sẽ không bao giờ ngừng được yêu thích. Nail trái tim tone nude vẫn luôn được nhiều tín đồ thích làm đẹp lựa chọn. Sự thanh lịch với những họa tiết trái tim sẽ giúp các cô gái thêm cuốn hút.

Mẫu nail trái tim tone nude thanh lịch
Mẫu nail trái tim tone nude thanh lịch

Kiểu nail trái tim tone đen

Yêu thích sự huyền bí đầy sang chảnh nhưng vẫn phải có một chút nghịch ngợm? Nàng sẽ không thể bỏ qua kiểu nail trái tim tone đen. Nếu muốn một bộ nail thật trang nhã, hãy chọn màu móng lì. Thế nhưng nếu muốn nổi bật giữa đám đông, sơn bóng cùng vài chi tiết đính đá nhỏ là lựa chọn không thể nào bỏ qua.

Sự nghịch ngợm trên bộ nail trái tim tone đen đính đá đáng yêu
Sự nghịch ngợm trên bộ nail trái tim tone đen đính đá đáng yêu

Mẫu nail trái tim xanh

Nếu là cô gái hơi điệu đà, mẫu nail trái tim xanh là dành cho chị em.Xanh tươi mát pha lẫn chút cổ điển nhẹ nhàng, điểm thêm một trái tim nhỏ là đã đủ đáng yêu cho đôi bàn tay. Một biến thể khác của kiểu móng đó là họa tiết trái tim xanh trên nền trắng. Sự phối hợp mang đến vẻ ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Nail trái tim xanh trên nền trắng cũng là một lựa chọn điệu đà cho nàng
Nail trái tim xanh trên nền trắng cũng là một lựa chọn điệu đà cho nàng

Nail trái tim sang chảnh

Nail trái tim sang chảnh là mẫu móng kết hợp giữa biểu tượng trái tim và những chi tiết đính lấp lánh. Đó có thể là kim tuyến, đá, xà cừ… Dù là lựa chọn nào, sự phản xạ ánh sáng cũng mang đến nét kiêu sa và nữ tính cho các cô gái.

Kiểu nail trái tim sẽ trông sang chảnh hơn với chi tiết đính lấp lánh
Kiểu nail trái tim sẽ trông sang chảnh hơn với chi tiết đính lấp lánh

Trái tim nhiều màu đáng yêu

Mẫu nail trái tim nhiều màu đáng yêu kết hợp nhiều tone pastel chắc chắn sẽ khiến nhiều người chú ý. Trên nền màu sắc nền nã, họa tiết trái tim sẽ cực kỳ bắt mắt. Vì thế, hãy ghim ngay gợi ý này vào nhé các chị em!

Hãy thử phối hợp nhiều màu nổi bật để tạo sự khác biệt cho bàn tay
Hãy thử phối hợp nhiều màu nổi bật để tạo sự khác biệt cho bàn tay

Mẫu nail trái tim vẫn luôn hớp hồn các chị em vì nét xinh xắn nổi bật. Đặc biệt, chuyên viên làm nail có thể sáng tạo để thiết kế được nhiều bộ móng khác nhau. Sự khác lạ này sẽ giúp nàng trở nên độc đáo và cá tính hơn.

Học Nghề Nail chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan