chuong trinh thang 5
Chuong trinh thang 5 MB

Bảng màu sơn móng chân bắt kịp xu hướng thời trang 2024


Bảng màu sơn móng chân đẹp, đa dạng không kém cạnh màu sơn móng tay, làm sao để chọn màu sơn đẹp, phù hợp và hợp trend là nỗi lòng của nhiều chị em. Giới thiệu bảng màu sơn móng chân xu hướng nhất năm nay cùng những quy tắc chọn màu móng phù hợp với tone da sẽ giúp bạn có bộ móng đẹp và tự tin hơn, cùng theo dõi nhé.

Quy tắc cần biết khi lựa chọn sơn móng chân màu nào đẹp

Trong thời trang, việc lựa chọn màu sắc cần có những quy tắc để đảm bảo sự hài hoà, phù hợp. Việc lựa chọn màu móng chân cũng như thế, cần đảm bảo sự hoà hợp với tone da, lúc đó cả màu sơn và làn da cũng mới được tỏa sáng, nổi bật. Đặc biệt hơn là khi bảng màu sơn móng chân hiện nay rất nhiều loại, khác nhau từ thương hiệu, màu sắc càng khiến các cô gái khó khăn hơn trong việc lựa chọn.

Lựa  chọn màu sơn móng theo tone da
Lựa  chọn màu sơn móng theo tone da

Nắm được quy tắc lựa chọn màu sơn móng chân theo tone da sẽ giúp việc tìm màu sơn phù hợp của bạn dễ dàng hơn:

  • Tone da trắng: đối với người có tone da trắng việc lựa chọn màu sơn móng trong bảng màu sơn móng chân tương đối dễ dàng. Tone da trắng không kén màu, giúp làm nổi bật màu móng mà không chìm nước da hay ngược lại nên bạn có thể chọn màu tùy ý theo sở thích hoặc theo xu hướng đều được.
  • Tone da trung tính: với người có nước tone da trung tính không quá sáng cũng không quá tối này thì bạn nên chọn bảng màu sơn móng chân theo tone ấm nhưng nhẹ nhàng như kem, hồng đất, hồng nhạt, đỏ nhạt,… Chọn những màu nhẹ nhàng sẽ giúp da không bị sạm, tối đi.
  • Tone da ngăm: quy tắc lựa chọn bảng màu sơn móng chân cho người có tone da ngăm là thiên về những màu sáng, rực rỡ để tương phản với màu da, tạo hiệu ứng da trắng sáng hơn. Bạn không nên chọn những màu màu nhạt, như thế sẽ càng khiến da xỉn màu, không hài hoà.

Top bảng màu sơn móng chân đẹp của năm

Gợi ý bảng màu sơn móng chân đẹp của năm sau sẽ giúp bạn sở hữu những kiểu nail trendy, nổi bật, phù hợp với sở thích, phong cách của mình

Màu ombre

Ombre là kỹ thuật sơn móng không quá mới lạ nhưng vẫn luôn là những màu sắc được yêu thích nhất năm. Với kỹ thuật sơn ombre, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, phối hợp các màu sắc lại với nhau để tạo nên sự độc đáo, mới mẻ. Bằng cách lựa chọn các tone màu tối hay sáng mà bạn có thể biến hoá theo các phong cách khác nhau, có thể là dễ thương, ngọt ngào hoặc cá tính.

Màu sơn ombre là sự kết hợp của các màu sắc với nhau
Màu sơn ombre là sự kết hợp của các màu sắc với nhau

Màu bạc ánh kim

Sơn móng chân màu bạc ánh kim sẽ giúp đôi chân trở nên bắt mắt hơn mà không bị quá lố. Với màu bạc ánh kim thì cách thiết kế nail chân đẹp là đánh full móng hoặc sử dụng những màu khác làm nền rồi trang trí đầu móng hoặc hoạ tiết bằng màu bạc ánh kim để mẫu nail càng nổi bật hơn.

Màu sơn móng chân bạc ánh kim thu hút ánh nhìn
Màu sơn móng chân bạc ánh kim thu hút ánh nhìn
Sơn móng chân màu ánh kim sang trọng, nổi bật
Sơn móng chân màu ánh kim sang trọng, nổi bật

Màu trắng

Một trong những màu sơn móng không bao giờ lỗi thời chính là màu trắng, từ màu trắng cơ bản, bạn có thể sáng tạo thêm nhiều mẫu nail mới lạ hơn nữa. Trang trí bằng cách vẽ hoạ tiết, đính đá hay đính cườm cũng là cách để mẫu sơn móng chân trắng trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Màu nhũ kim tuyến

Là màu sơn móng chân tương đối nổi bật nên màu nhũ kim tuyến được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, lọt vào top các màu sơn xu hướng của năm cũng không có gì lạ. Màu nhũ kim tuyến giúp đôi chân trở nên thật nổi bật và thu hút, đặc biệt là trong những sự kiện, buổi tiệc.

Sơn móng màu đỏ

Bảng màu sơn móng chân đỏ tương đối kén chọn, khá bắt mắt nhưng cũng rất được yêu thích vì độ tươi sáng đó. Tuy nhiên mẫu nail chân màu đỏ đẹp cần kết hợp với những kiểu vẽ móng khác như đính đá, kẻ sọc,… để tăng thêm hiệu ứng nếu không sẽ có phần đơn điệu, kém thu hút.

Sơn móng chân màu đỏ thu hút
Sơn móng chân màu đỏ thu hút
Bảng màu sơn móng chân đỏ
Bảng màu sơn móng chân đỏ
Mẫu nail chân đỏ sang trọng
Mẫu nail chân đỏ sang trọng

Nail chân đỏ mận

Một trong những màu sơn móng chân đẹp của năm nay đó là màu đỏ mận, khác với màu đỏ tươi, màu đỏ mận với tông trầm này phù hợp với cả những kiểu đơn giản hay cầu kỳ, chi tiết.

Mẫu nail chân đỏ mận quyến rũ, sang trọng
Mẫu nail chân đỏ mận quyến rũ, sang trọng

Sơn móng chân màu đen

Màu sắc xu hướng của năm đã nhắc đến sắc trắng thì không thể nào bỏ qua màu đen, màu đen rất cá tính và nổi bật. Thiết kế mẫu nail móng chân màu đen không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ, trang trí một vài hoạ tiết hoặc đính đá ở ngón cái là đã rất vừa vặn, đôi chân đã trở nên thanh thoát, đẹp hơn rồi.

Mẫu nail màu đen đính đá sang trọng
Mẫu nail màu đen đính đá sang trọng
Hay mẫu nail kết hợp 2 màu trắng - đen cute
Hay mẫu nail kết hợp 2 màu trắng – đen cute
Đính đá hoặc phủ kim tuyến cũng là một gợi ý hay ho
Đính đá hoặc phủ kim tuyến cũng là một gợi ý hay ho

Móng chân màu xanh lá

Màu xanh lá khá được các bạn nữ yêu thích trong năm nay, lựa chọn màu này trong bảng màu sơn móng chân sẽ giúp bạn được cộng điểm trong phong cách thời trang. Hơn nữa màu xanh lá không quá kén chọn nên dù bạn là người sở hữu nước da ngăm đen thì nó có thể giúp chân bạn trông trắng hơn, mềm mại hơn.

Màu xanh lá kết hợp với màu vàng cùng tone sẽ bớt đi sự đơn điệu cho bộ nail
Màu xanh lá kết hợp với màu vàng cùng tone sẽ bớt đi sự đơn điệu cho bộ nail
Hoặc những bạn thích đơn giản có thể thử với màu trơn xanh lá
Hoặc những bạn thích đơn giản có thể thử với màu trơn xanh lá

Nail chân màu xanh lá có thể để full màu móng hoặc kết hợp thêm các hoạ tiết, màu sắc khác để trông thật nổi bật, thu hút nhưng vẫn đảm bảo tính cân đối, hài hòa.

Mẫu móng chân màu đen – trắng huyền bí

Nếu ở phía trên đã nhắc đến màu trắng, màu đen là những màu được yêu thích, xu hướng của năm thì sử dụng cặp màu đen trắng bạn cũng không cần lo lắng sẽ lỗi thời, mà còn giúp đôi chân trở nên ấn tượng hơn. Vốn dĩ hai màu đen trắng là cặp màu đối lập nhau nhưng khi kết hợp lại, nó đã mang đến sự hài hoà.

Sáng tạo với kiểu móng chân 2 màu trắng - đen
Sáng tạo với kiểu móng chân 2 màu trắng – đen

Bảng màu sơn móng chân cho da ngăm

Bảng màu sơn móng chân quá đa dạng mà bạn chưa biết chọn màu nào thật ưng ý đặc biệt với nước da ngăm thì dưới đây là những màu sắc gợi ý đến cho bạn:

Da ngăm sẽ phù hợp với những gam màu đen trắng giúp làm nổi bật tone da
Da ngăm sẽ phù hợp với những gam màu đen trắng giúp làm nổi bật tone da

Màu ánh kim

Màu ánh kim bắt mắt khá được chị em yêu thích, sử dụng vào các buổi tiệc cần cái nhìn thu hút, ấn tượng. Ưu điểm của các màu ánh kim đó là không kén da, phù hợp với mọi làn da. Sơn móng chân màu ánh kim còn nổi bật hơn khi lựa chọn đá, cườm làm vật trang trí.

Thêm những hạt cườm trang trí thì bộ móng sẽ có sức hút hơn
Thêm những hạt cườm trang trí thì bộ móng sẽ có sức hút hơn

Màu đỏ mận

Bạn đừng nghĩ màu đỏ mận bắt mắt sẽ không phù hợp với da ngăm mà thực tế là ngược lại, màu đỏ mận tông trầm sẽ mang đến sự hài hoà cho da ngăm, giúp đôi chân trở nên nổi bật, thu hút hơn.

Màu đỏ mận làm nổi bật tone da
Màu đỏ mận làm nổi bật tone da

Màu xám

Mẫu móng chân màu xám rất được lòng các chị em da ngăm bởi màu này có thể giúp làm tôn da, khắc phục được những nhược điểm đó. Mẫu nail chân màu xám sẽ trở nên đặc biệt thu hút nếu bạn biết cách trang trí, chọn phụ kiện phù hợp.

Màu nâu nhạt

Màu nâu nhạt là một trong những màu an toàn, phù hợp với cả da trắng và da ngăm. Đặc biệt với những bạn da ngăm thì nó sẽ giúp cho đôi chân trở nên trắng hơn, màu sắc dịu nhẹ cũng mang đến sự hài hoà, thanh lịch cho các bạn nữ. Một vài hoạ tiết kẻ sọc, hoa lá nhỏ xinh sẽ giúp đôi chân trở nên bắt mắt hơn.

Bảng màu nail cho da trắng

Trong bảng màu sơn móng chân đẹp thì tone da trắng có rất nhiều sự lựa chọn nhưng những màu sau đây sẽ phù hợp hơn, đồng thời bắt kịp xu hướng hơn, đó:

Màu pastel

Những bạn có làn da trắng sẽ rất phù hợp với những màu sơn nhẹ nhàng, dịu dàng, đặc biệt là những màu pastel ngọt ngào. Những gam màu pastel phù hợp với cách vẽ, trang trí bằng những họa tiết hoa, lá.

Những gam màu pastel thích hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính
Những gam màu pastel thích hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính
Có thể mix màu đậm hơn để hợp với các bạn da ngăm
Có thể mix màu đậm hơn để hợp với các bạn da ngăm

Màu hồng đất

Một màu sắc cũng rất tôn da và trend trong năm 2023 mà các nàng không nên bỏ qua là màu hồng đất, nhẹ nhàng nhưng trẻ trung. Các chị em không cần lo sợ độ tuổi không thích hợp, mà có thể yên tâm là không chỉ hợp với tone da trắng mà nó còn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Màu cam đất

Màu cam đất sẽ là một trong những sự lựa chọn cho các nàng da trắng. Màu cam đất không quá tươi cũng không quá trầm sẽ giúp tôn lên nước da, tô điểm cho đôi chân những nét vẽ đẹp.

Làm móng chân đẹp trơn màu nude

Bảng màu sơn móng chân mà chị em nên bỏ qua là màu nude, màu nude đơn giản nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt. Dù đơn giản nhưng tone nude mang đến vẻ đẹp riêng, nhẹ nhàng nhưng thanh lịch. Hơn nữa, màu nude có nhiều cách kết hợp đa dạng, phong phú với nhiều tone màu khác nhau.

Móng chân màu nude đơn giản nhưng không hề lỗi mốt
Móng chân màu nude đơn giản nhưng không hề lỗi mốt

Màu metallic tráng gương

Bảng màu sơn móng chân đẹp dành cho cô nàng da trắng thì nhất định không thể bỏ qua màu metallic tráng gương. Với sắc màu độc đáo, mới mẻ giúp đôi chân trở nên ấn tượng, phong cách hơn lúc nào hết. Màu metallic tráng gương có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, đem lại sự phá cách, trông rất mới mẻ.

Sơn màu tráng gương luôn hiện đại, trẻ trung
Sơn màu tráng gương luôn hiện đại, trẻ trung

Màu vàng ánh kim

Những màu ánh kim sẽ giúp đôi chân trở nên đặc biệt thu hút, màu vàng ánh kim là điển hình. Màu vàng ánh kim không chỉ phù hợp với những bạn có nước da trắng mà với bạn có da ngăm đen cũng vô cùng hoà hợp, giúp đôi chân trở nên nổi bật. Nail chân màu vàng ánh kim thường được thiết kế theo kiểu xen kẽ màu sắc để tạo sự hài hoà.

Màu vàng ánh kim tạo vẻ sang trọng, quý phái
Màu vàng ánh kim tạo vẻ sang trọng, quý phái

Sơn bóng kẻ trắng

Mẫu nail móng chân kẻ trắng đầu móng và sơn bóng tuy đơn giản nhưng luôn mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, là một trong những kiểu nail không bao giờ thiếu trong bộ sưu tập của các nàng. Kiểu sơn móng chân này sẽ đặc biệt phù hợp với những bạn gái có nước da trắng, kiểu sơn móng sẽ trở thành điểm nhấn trên đôi chân xinh đẹp.

Mẫu móng chân kiểu sơn bóng, kẻ trắng đơn giản nhưng đẹp
Mẫu móng chân kiểu sơn bóng, kẻ trắng đơn giản nhưng đẹp

Màu vân đá

Vân đá là một cách vẽ nail mới, ấn tượng và đặc sắc, các màu vân đá được tạo bởi những đôi tay khéo léo, tạo được hiệu ứng giống như vân đá sang trọng. Màu vân đá có sự kết hợp của nhiều tông màu, đặc biệt có khả năng nâng tone da hoàn hảo, vì thế mà nó rất được các chị em yêu thích.

Màu vân đá khá trend, được nhiều chị em yêu thích
Màu vân đá khá trend, được nhiều chị em yêu thích

Hy vọng bài viết đã tổng hợp được tất cả các bảng màu sơn móng chân đẹp đang hot trong năm cùng những lưu ý khi chọn màu sẽ giúp các cô nàng tìm được màu sắc phù hợp với mình và sở hữu bộ móng đẹp, bắt mắt.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan