chuong trinh thang 5
Chuong trinh thang 5 MB

999+ mẫu nail hình con vật dễ thương đáng yêu nhất


Tạo kiểu mẫu nail hình con vật dễ thương đang là xu hướng hiện nay được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Các chú chó, chú mèo, chim chóc thông thường được khắc họa vô cùng đáng yêu, khiến mọi cô nàng không thể chối từ. Vậy đâu là các hình nail đẹp nhất giúp đôi tay của bạn thêm ấn tượng và đẹp mắt? Những mẫu vẽ con vật dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Ưu điểm khi sử dụng mẫu nail hình con vật dễ thương

Sắp đến dịp lễ Tết, hè về hay tựu trường, bạn muốn làm mới bản thân nhưng chưa tìm được cách phù hợp? Còn chần chừ gì mà bạn không chọn ngay một mẫu nail hình con vật đáng yêu để làm đẹp đôi tay, thu hút ánh nhìn. Kiểu nail này đang rất được các cô gái trẻ yêu thích, vừa giúp bản thân trở nên đáng yêu hơn, lại vẫn gây được ấn tượng với người xung quanh.

Mẫu nail hình con vật dễ thương
Mẫu nail hình con vật dễ thương

Bên cạnh đó, ngắm nhìn đôi tay với hình con vật xinh xắn còn là “liều thuốc hiệu quả” giúp bạn cảm thấy phấn chấn và yêu đời hơn. Theo nghiên cứu, việc nhìn những hình ảnh mang tính chất tươi vui, ngộ nghĩnh sẽ giúp giảm căng thẳng, đồng thích kích thích sự vui vẻ. Vì thế, nếu đang mệt mỏi với công việc, học tập, bạn hãy làm ngay một kiểu nail hình con vật dễ thương nhé.

Những mẫu nail hình con vật dễ thương nhất cho bạn

Với công nghệ phát triển hơn, việc mô phỏng hình dáng các con vật và nhân hóa nó là điều cực kỳ đơn giản với người thợ làm nail. Chỉ mất vài chục phút, bạn sẽ có ngay được bộ móng với màu sắc đẹp mắt, trang trí độc đáo. Bạn có thể chọn cách vẽ trực tiếp hoặc dán hình tùy vào điều kiện kinh tế, thời gian. Nếu đang muốn làm đẹp ngay, bạn hãy tham khảo các mẫu nail lạ mắt sau:

Mẫu nail hình chú bò sữa xinh xắn

Vẽ móng tay chú bò sữa đang trở thành trend trong thời gian gần đây. Với tạo hình cực kỳ xinh xắn và độc đáo bởi các chấm màu loang lổ sáng tạo, rất nhiều cô nàng bị mê mẩn bởi kiểu nail này. Người thợ sẽ phân bổ các màu sắc của chú bò sữa lên móng tay của bạn sao cho hợp lý nhất. Thành quả là một bộ nail vô cùng độc lạ, khiến người sở hữu thêm cá tính và riêng biệt.

Kiểu nail chú bò sữa
Kiểu nail chú bò sữa

Mẫu nail hình heo con đáng yêu

Những chú heo hồng mũm mĩm, tròn xoe luôn là đề tài được nhiều chuyên gia khắc họa để áp dụng vào các môn nghệ thuật, làm đẹp. Với nail, bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu heo con đáng yêu để trang trí móng tay của mình. Bạn có thể chọn kiểu họa tiết mặt chú heo hoặc mặt, mông tô vẽ trên các móng. Thành quả chắc chắn khiến bạn cảm thấy hài lòng và thêm yêu đời hơn.

Mẫu nail hình chú heo con
Mẫu nail hình chú heo con

Mẫu nail hình bé chim cánh cụt ngộ nghĩnh

Chắc hẳn, bạn đã từng xem các bộ phim hay đọc truyện liên quan đến những bé chim cánh cụt tròn vo cực kỳ ngộ nghĩnh. Đến nay, những người thợ nail lành nghề đã có thể khắc họa được hình ảnh này lên đôi bàn tay của bạn. Bộ móng hình chim cánh cụt đang gây “sốt” trên thị trường làm đẹp và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các cô gái là nữ sinh, sinh viên cực kỳ ưa chuộng mẫu nail này.

Mẫu nail chim cánh cụt
Mẫu nail chim cánh cụt

Mẫu nail hình gà mẹ con độc đáo

Những chú gà con màu vàng cùng gà mẹ màu trắng luôn là cảm hứng bất tận trong nghệ thuật. Và nếu bạn có nhu cầu chọn mẫu nail hình con vật dễ thương này, thợ lành nghề hoàn toàn có thể hỗ trợ. Hoặc bạn có thể tự học cách vẽ tại nhà để tạo kiểu theo ý thích và sự sáng tạo của bản thân. Bạn hãy lưu ý phối màu hài hòa, vẽ nét mềm mại để khiến bộ móng của mình thêm độc đáo, đẹp hơn nhé.

Mẫu nail gà con gà mẹ
Mẫu nail gà con gà mẹ

Mẫu nail hình chú gấu vàng ấn tượng

Những chú gấu với gương mặt tròn, hai chiếc tai nhỏ cùng chiếc mũi to luôn khiến phái đẹp mềm lòng. Việc khắc họa hình ảnh này lên móng tay cũng đang được ưa chuộng, trở thành trào lưu của những cô gái trẻ hiện nay.

Với cách phối màu ấn tượng và nổi bật, nét vẽ đẹp, mẫu nail này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Bạn có thể trang trí kiểu nail này ở bất cứ spa lớn nào trên toàn quốc.

Xem thêm về mẫu nail con gấu: https://hocnghenail.edu.vn/mau-nail-gau/

Mẫu nail gấu vàng đáng yêu
Mẫu nail gấu vàng đáng yêu

Mẫu nail mèo thần tài hút lộc

Mèo thần tài là một trong những biểu tượng may mắn, hút lộc của người Nhật Bản. Đến nay, sản phẩm này đã du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều người ưa chuộng.

Nếu không có điều kiện để mua sắm và trưng bày các chú mèo thần tài, bạn có thể trang trí hình ảnh của chúng lên móng tay. Mẫu nail mèo thần tài được nhiều cô nàng ưa chuộng vì đẹp, đồng thời còn mang yếu tố phong thủy.

Mẫu nail mèo thần tài
Mẫu nail mèo thần tài

Mèo thần tài có hai màu là trắng và đen, bạn có thể chọn một trong hai hoặc làm nail cả hai con vật này. Bạn cũng nên lưu ý phối màu đúng cách để khiến hình ảnh những chú mèo trở nên đẹp mắt, độc lạ và thu hút hơn.

Mẫu nail thỏ hồng cực xinh

Tiếp theo là mẫu nail hình con vật dễ thương lấy ý tưởng từ các chú thỏ. Đặc biệt bộ móng sử dụng hai màu trắng và hồng càng tăng thêm độ ngọt ngào và đáng yêu. Ngoài thỏ người ta còn thêm các chi tiết trang trí với hình ảnh trái tim, áng mây, sọc caro… Các bé hoặc chị em tuổi teen hẳn sẽ rất thích mẫu nail này.

Mẫu nail ngắn với hình thỏ dễ thương
Mẫu nail ngắn với hình thỏ dễ thương
Bộ móng khác cũng với hình ảnh chú thỏ đáng yêu
Bộ móng khác cũng với hình ảnh chú thỏ đáng yêu

Mẫu nail mèo hồng dễ thương

Tương tự như thỏ với mèo mọi người cũng có thể sử dụng kiểu trang trí này. Nền móng hồng nhẹ nhàng với hình ảnh những chú mèo dễ thương được vẽ đẹp khó cưỡng. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ cảm nhận được độ đáng yêu của mẫu nail. Dáng móng nhọn dài vừa phải theo kiểu truyền thống rất phù hợp với kiểu thiết kế này.

Mẫu nail hồng với hình ảnh các chú mèo xinh xắn
Mẫu nail hồng với hình ảnh các chú mèo xinh xắn
Một mẫu nail khác tương tự rất đáng yêu
Một mẫu nail khác tương tự rất đáng yêu

Nail gấu trúc nền hồng dễ thương

Có không ít chị em yêu thích mẫu nail hình con vật dễ thương với các chú gấu trúc. Bộ móng dưới đây cũng sử dụng nền móng hồng dịu dàng và nữ  tính. Nhờ có thể hình ảnh các chú gấu trúc tinh nghịch nên sẽ bớt đơn điệu mà lại tăng thêm phần thu hút.

Bộ móng hồng và đỏ sậm với các chú gấu trúc
Bộ móng hồng và đỏ sậm với các chú gấu trúc
Một mẫu nail box với hình gấu trúc đáng yêu
Một mẫu nail box với hình gấu trúc đáng yêu

Mẫu nail ong vàng rực rỡ

Tiếp theo là các bộ móng sử dụng hình ảnh những chú ong vàng làm chủ đạo. Thường người ta sẽ kết hợp hai màu đen và vàng cho mẫu này. Bộ móng toát lên nét đẹp rực rỡ và trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tùy theo mọi người thích sự nổi bật hay tinh tế mà có thể lựa chọn tone màu vàng đậm, nhạt phù hợp.

Mẫu nail ong vàng nổi bật
Mẫu nail ong vàng nổi bật
Một bộ móng khác nhẹ nhàng hơn với hình ảnh chú ong dễ thương
Một bộ móng khác nhẹ nhàng hơn với hình ảnh chú ong dễ thương

Mẫu nail chim hạc dễ thương

Dưới đây là một bộ móng sử dụng những chú chim hạc hồng để trang trí. Đặc biệt việc kết hợp cùng nền móng xanh tạo nên hiệu ứng rất thu hút. Bộ nail này không chỉ dễ thương mà còn cực kỳ sang trọng. Ngoài chim hạc, mọi người cũng có thể thử thêm các chi tiết trang trí nhỏ hoặc đính đá giúp bộ móng thêm phần quý phái hơn.

Bộ móng xanh trang trí hạc hồng siêu đẹp
Bộ móng xanh trang trí hạc hồng siêu đẹp

Mẫu nail gấu trúc đen đơn giản

Tiếp đến cũng là bộ móng sử dụng hình ảnh những chú gấu trúc nhưng chỉ có hai màu trắng đen. Sự kết hợp màu sắc tạo nên phong cách tối giản mà vẫn rất đáng yêu. Không chỉ các bé mà người lớn cũng có thể sử dụng mẫu nail này. Thay vì chỉ trang trí dáng một chú gấu mọi người có thể thử vẽ nhiều hình ảnh khác nhau như vậy sẽ càng tăng thêm độ đáng yêu cho mẫu nail.

Mẫu nail gấu trúc trắng đen cực kỳ đáng yêu
Mẫu nail gấu trúc trắng đen cực kỳ đáng yêu

Mẫu nail cừu nhỏ

Tiếp đến là mẫu nail hình con vật dễ thương với các chú cừu lông trắng. Bộ móng nền xanh cùng hình ảnh chú cừu đáng yêu vừa đơn giản lại rất thu hút. Bộ móng này rất thích hợp cho những ai trong độ tuổi trung niên mà lại yêu nail con vật.

Mẫu nail vừa trưởng thành vừa dễ thương
Mẫu nail vừa trưởng thành vừa dễ thương

Mẫu nail heo hồng

Mẫu nail heo hồng ngọt ngào là gợi ý tiếp theo cho mọi người. Bộ móng với các chú heo được sơn tone hồng vô cùng dễ thương này được nhiều chị em yêu thích. Bộ móng toát lên nét đẹp nữ tính và còn cực kỳ nổi bật. Trong một thời gian dài trước đây khi hình ảnh heo hồng hot trên mạng các mẫu nail này lại càng đặc biệt phổ biến được yêu thích.

Mẫu nail heo hồng cho móng vuông cực xinh
Mẫu nail heo hồng cho móng vuông cực xinh
Một bộ móng khác màu nhạt đầy dễ thương
Một bộ móng khác màu nhạt đầy dễ thương

Nail cá mập dễ thương

Bộ móng tiếp theo sử dụng hình ảnh những chú cá mập để trang trí. Tuy nhiên mọi người có thể yên tâm vì chúng không hề đáng sợ mà còn giúp bàn tay toát lên nét ngộ nghĩnh, đáng yêu. Thường người ta sẽ sử dụng nail vuông ngắn cho mẫu này. Các bé rất yêu thích bộ nail trang trí hình cá mập vì vừa đáng yêu lại toát lên được sự mạnh mẽ và cá tính.

Mẫu nail cá mập đáng yêu
Mẫu nail cá mập đáng yêu
Một mẫu khác cũng với hình ảnh cá mập đơn giản
Một mẫu khác cũng với hình ảnh cá mập đơn giản

Mẫu nail sao biển

Cuối cùng trong bộ sưu tập mẫu nail hình con vật dễ thương là các mẫu sao biển. Bộ móng mang đậm hơi thở biển xanh này rất nổi bật và còn cực kỳ tôn lên sắc da. Vào những ngày mùa hè đây là gợi ý mẫu nail rất lý tưởng cho mọi người. Tuy nhiên thay vì trang trí toàn bộ sao biển cho các móng nàng chỉ nên áp dụng một vài móng nhất định như vậy sẽ không bị rối mắt.

Mẫu nail sao biển với hai màu xanh và hồng
Mẫu nail sao biển với hai màu xanh và hồng
Bộ móng khác được trang trí sao biển cực xinh
Bộ móng khác được trang trí sao biển cực xinh

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail hình con vật dễ thương bạn nhất định phải thử để khiến bản thân thêm nữ tính, đáng yêu. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ chọn được kiểu nail đẹp và ấn tượng nhất, phù hợp với sở thích. Bạn hãy đến ngay spa để tạo hình hoặc tự học vẽ tại nhà, làm đẹp bản thân nhé.

Học Nghề Nail chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan