chuong trinh thang 5
Chuong trinh thang 5 MB

Dán Móng Giả Bằng Keo Gì Tốt & An Toàn Cho Sức Khỏe?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại keo dán móng tay giả nhưng chất lượng thì rất khó xác định. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây thông tin đến bạn những loại keo dán móng tay giả tốt nhất trên thị trường và cách sử dụng. Hãy cùng đọc ngay bài viết sau để biết dán móng giả bằng keo gì an toàn bạn nhé.

Dán móng giả bằng keo gì?

Bạn nên sử dụng keo dán móng chuyên dụng để dán móng giả.

Keo dán móng là một loại keo đặc biệt dùng để dán móng giả vào móng thật. Hiện nay, việc dán móng giả trở nên quen thuộc vào hầu hết chị em phụ nữ. Việc dán móng giúp chị em vừa tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. Bên cạnh đó, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu trên các trang thương mại điện tử và giao hàng về tận nhà.

Dán móng tay giả giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian
Dán móng tay giả giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian

Chính tiện ích này mà nhu cầu sử dụng dán móng giả ngày càng lớn. Bên cạnh việc dán mỏng giả lên móng thật, keo dán móng còn có thể dùng để đính charm, đá,… Chưa dừng lại ở đó, với nhiều loại keo dán móng, bạn có thể sử dụng nó để làm cứng móng hay tạo hình,… Chính nhu cầu đó nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại keo khác nhau.

Ví dụ: keo dạng gel, dạng lỏng, đất sét,… Tùy theo nhu cầu sử dụng để bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn hợp lý nhất. Hiện nay được sử dụng phổ biến nhất là dạng keo lỏng. Với keo lỏng, bạn sẽ dễ tán đều lên móng. Tuy nhiên, nó lại dễ bị tràn ra tay lung tung. Nó sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi đính đá. Do vậy, với những trường hợp gắn charm, bạn có thể sử dụng dạng gel.

Bên cạnh những loại thông thường, hiện nay trên giới làm nail có nhiều loại đặc biệt hơn như keo 2 mặt, keo cao su. Ưu điểm của chúng là dẻo dai và hoàn toàn có thể tái sử dụng cho những lần sau. Ngoài ra, để có thể lựa chọn dán móng giả bằng keo gì, bạn còn cần quan tâm đến mùi hương và độ kết dính của nó.

Đa số những loại keo từ trước đến nay thường xuất hiện với mùi hương nồng nặc, gây khó chịu cho người dán và người được dán. Tuy nhiên, mùi hương đó chỉ tồn tại khi bạn dán, sau khi khô lại sẽ bay đi nên bạn có thể yên tâm. Với độ kết dính, tùy loại mà sẽ có độ kết dính khác nhau.

Tùy theo nhu cầu, người dùng sẽ lựa chọn những loại keo dán khác nhau
Tùy theo nhu cầu, người dùng sẽ lựa chọn những loại keo dán khác nhau

Ngoài ra, nhiều người cũng đặc biệt quan tâm đến độ nhanh khô khi lựa chọn dán móng giả bằng keo gì. Một mẹo mách cho bạn chính là với những loại keo có ký hiệu UV/LED sẽ khô nhanh hơn khi được chiếu rọi dưới đèn UV/LED. Hiện nay, hầu hết mọi người đều sử dụng sơn gel nên đều phải sở hữu máy đèn UV/LED. Với sự hỗ trợ của nó, bạn sẽ dễ dàng gắn móng giả vào móng thật.

Về mặt hình thức, mỗi loại mỗi chai đều sẽ có các hình thức khác nhau. Với những ai vừa chập chững dán móng giả thì nên lựa chọn những chai có đầu nhỏ nhọn. Đặc điểm naỳ sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lấy keo ít hơn, vừa đủ và có thể nhỏ lên những vị trí nhỏ, đặc biệt là khi đính đá.

Ngược lại, với những chai có thiết kế dạng chổi quét thì thích hợp cho việc dán cả móng giả lên móng thật. Chiếc chổi sẽ giúp bạn quét keo đều hơn, nhanh hơn.

Top 8 keo dán móng giả tốt nhất hiện nay

Dán móng giả bằng keo gì tốt, độ bền cao và an toàn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là 8 loại keo dán móng tay giả tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Keo dán móng giả Nail Glue

Giá sản phẩm: 10.000 – 15.0000 đồng

Nail Glue là một trong những hãng keo dán mỏng giả được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Chỉ mất vài giây, bạn có thể dính móng giả với móng thật một cách nhanh chóng.

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, phần thân của sản phẩm được làm từ nhựa chứng, bảo vệ lớp keo bên trong hiệu quả dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời.

Keo dán móng Nail Glue nổi tiếng với độ bám dính cao và an toàn
Keo dán móng Nail Glue nổi tiếng với độ bám dính cao và an toàn

Keo dán móng tay giả Byb 401

Giá sản phẩm: 20.000 – 40.000 đồng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dán móng giả bằng keo gì tốt thì keo dán móng tay giả Byb 401 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Keo giúp móng giả được dán chắc chắn, thời gian sử dụng lâu dài, không bị chảy nước. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng với nhiều loại móng giả khác nhau.

Keo dán móng tay giả Byb 401 là sự lựa chọn phổ biến của các chị em
Keo dán móng tay giả Byb 401 là sự lựa chọn phổ biến của các chị em

Keo dán móng tay giả DD

Giá sản phẩm: 35.000 – 45.000 đồng

Keo dán móng DD là sản phẩm nội địa trung được nhiều chị em yêu thích. Dòng gel này có độ bám dính cao, thời gian sử dụng dài (có thể lên đến 2 tuần).

Với mức giá phải chăng, không lạ khi sản phẩm trở thành lựa chọn của nhiều tiệm nail hiện nay. Bạn có thể sử dụng gel này cho nhiều chất liệu & ít gây hư tổn lên móng thật.

Keo DD dễ dán & gỡ, độ bền cao

Keo dán móng tay giả MX-Bonx

Giá sản phẩm: 20.000 – 30.000 đồng

Một trong những loại keo dán móng tay tốt mà bạn không nên bỏ qua đó là MX-Bonx. Sản phẩm nổi bật với độ bám dính cao, giúp giữ móng chắc chắn trong thời gian dài. Khi sử dụng loại keo dán móng giả này, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn đối với sức khỏe.

Keo dán móng tay MX-Bonx nổi tiếng với sự an toàn cho làn da
Keo dán móng tay MX-Bonx nổi tiếng với sự an toàn cho làn da

Keo dán móng tay giả Foil XKJ

Giá sản phẩm: 15.000 – 20.000 đồng

Đây là sản phẩm rất tốt dành cho những ai đang băn khoăn không biết dán móng giả bằng keo gì. Foil XKJ giúp móng tay giả bám chắc trên móng tay thật một cách tự nhiên nhất, mà không gây cảm giác vướng xíu, chảy nước hay bong tróc.

Keo XKJ dán móng tự nhiên, dễ bảo quản
Keo XKJ dán móng tự nhiên, dễ bảo quản

Hơn nữa, giá thành của sản phẩm này cũng rất hợp lý, phù hợp cho cả đối tượng là học sinh, sinh viên. Ngoài ra, với thời gian sử dụng lâu dài, dễ bảo quản, bạn có thể sử dụng để tự gắn móng tay giả tại nhà mà không phải mất chi phí, thời gian tới tiệm nail.

Dán móng tay giả bằng keo 502

Giá sản phẩm: 5.000 – 10.000 đồng

Keo 502 không còn quá xa lạ so với nhiều người vì tính đa năng của nó. Ưu điểm của loại keo này là cực kỳ bám chắc trên tay. Ngoài ra, tốc độ khô của nó cũng được đánh giá cao trên thị trường, đặc biệt sau khi khô không hề để lại vết lem nào.

Keo 502 dù độ bám dính tốt nhưng không tốt cho làn da
Keo 502 dù độ bám dính tốt nhưng không tốt cho làn da

Tuy nhiên, trong keo 502 có những thành phần hóa học không an toàn cho móng và cả da tay. Chính vì vậy, bạn không nên thường xuyên sử dụng loại keo 502 để dán móng tay giả.

Keo dán móng ANTEGU

Giá sản phẩm: 15.000 – 20.000 đồng

Keo dán móng ANTEGU là loại keo hiện nay được khá nhiều người sử dụng. Ưu điểm của nó là cực kỳ bám chắc vào móng tay sau khi được dán. Ngoài ra, loại keo này cực kỳ nhanh khô giúp những ai vừa thực hành rất dễ dàng thành công.

Keo dán móng ANTEGU với nhiều ưu điểm
Keo dán móng ANTEGU với nhiều ưu điểm

Một số ưu điểm có thể kể đến như:

  • Dễ dán & tháo
  • Thành phần an toàn, thân thiện
  • Khả năng giữ móng đến 1 tuần

Keo dán móng Waloc

Giá sản phẩm: 20.000 – 40.000 đồng

Keo dán móng Waloc là một trong những loại keo không thể không nhắc đến trong bộ dụng cụ làm móng chuyên nghiệp. Đây là một loại keo thuộc dạng lỏng nên ưu điểm là nhanh khô, độ kết dính cao. Ngoài ra, mùi cũng vô cùng nhẹ, không bị quá nồng gây khó chịu. Đặc biệt, giá cả của keo dán móng Waloc cực kỳ rẻ chỉ dao động dưới một trăm nghìn đồng.

Keo dán móng Waloc có ưu điểm nhanh khô
Keo dán móng Waloc có ưu điểm nhanh khô

Cách dán móng giả bằng keo

Sau câu hỏi: Dán móng giả bằng keo gì thì cách sử dụng keo dán móng giả cũng được nhiều bạn rất quan tâm, bởi không phải ai cũng có thể dán móng tay giả một cách đẹp tự nhiên như ở tiệm. Sau khi lựa chọn được dòng sản phẩm keo dán móng giả phù hợp, bạn có thể thực hiện theo những bước cơ bản dưới đây.

  • Bước 1: Chuẩn bị móng giả, dũa móng, bấm móng, keo, sơn móng tay và que gỗ.
  • Bước 2: Làm sạch móng tay của mình.
  • Bước 3: Ngâm móng tay vào trong nước mát khoảng 5 phút để làm mềm móng.
  • Bước 4: Lau khô móng tay bằng khăn sạch, cắt tỉa và dũa móng theo kiểu dáng mà bạn yêu thích.
  • Bước 5: Sử dụng dụng cụ chuyên dụng hay que gỗ đẩy nhẹ lớp biểu bì trên móng ra sau.
  • Bước 6: Lấy một lượng vừa đủ thoa lên trên mặt móng giả.
Lấy gel thoa vừa đủ lên móng giả
Lấy gel thoa vừa đủ lên móng giả
  • Bước 7: Đưa móng giả từ từ đặt lên trên móng tay thật sao cho khớp với đường biểu bì, sau đó ấn mạnh móng tay giả xuống và giữ chặt khoảng 10 giây.
Đặt khớp móng giả lên với móng thật
Đặt khớp móng giả lên với móng thật
  • Bước 8: Thực hiện tương tự với các móng còn lại như những bước trên và cuối cùng là trang trí móng theo đúng sở thích của mình để có một bộ nail độc đáo, nổi bật nhất.

Lưu ý khi dán móng giả bằng keo

Khi sử dụng keo dán móng tay giả, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Tránh lạm dụng, dùng quá nhiều keo dán móng. Bởi nó có thể khiến keo bị lem ra ngoài, gây mất vệ sinh và thời gian để làm sạch móng.
  • Bảo quản keo dán móng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tác động trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi sử dụng, bạn cần vặn chắc nắp hũ keo để keo không bị chảy ra ngoài và bị khô.
  • Nên lựa chọn những địa chỉ bán keo dán móng tay nổi tiếng, uy tín và chất lượng tốt để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
Tránh sử dụng quá nhiều keo khi dán móng giả
Tránh sử dụng quá nhiều keo khi dán móng giả

Trên đây là những thông tin chia sẻ dán móng giả bằng keo gì tốt. Nếu bạn đang có ý định tự mình gắn móng tay giả, thì bạn có thể tham khảo những gợi ý trên và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, tốt nhất nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan